thanh xo xuong

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sữa bột similac Abbott của Mỹ, lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh

Giới thiệu về loại sữa bột Abbott similac của Mỹ và những tác dụng mà sản phẩm mang lại


Đối với bố mẹ chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho bé yêu là hai yếu tố mà bất kỳ bố mẹ nào cũng mong muốn có được để có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Với những bé đặc biệt thì sữa bột Abbott Similac là nguồn lựa chọn phù hợp dành cho bé yêu.

Nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà chỉ có trong sữa similac:
Trong sữa similac có nguồn đạm rất cao giúp bé dễ tiêu hóa và đặc biệt dành cho các bé dễ bị mẫn cảm và hay thường mắc dị ứng. Có hệ dưỡng chất Immutify Ingredient được tìm thấy gần giống với sữa mẹ. Khi bé đang ở giai doạn từ 1 đến 3 tuổi bé rất hiếu động học hỏi và khám phá môi trường xung quanh. Vì thế mà bé rất dễ bị nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài cần phải được bảo vệ bằng hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Để hệ dưỡng chất Immunify giúp bé tăng cường hệ miễn dịch theo 3 cơ chế.
Bài viết liên quan:
Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé sơ sinh
Prebiotic là chất tạo ra các men vi sinh kích thích các lợi khuẩn trong cơ thể của bé phát triển. Đồng thời giúp bé chống lại các vi khuẩn có hại.
Nucleotic có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất giúp tăng cường các kháng thể hay tăng cường sức đề kháng.
Các chất như vitamin A, C và E là chat chống oxy hóa cao bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do gây hại.

Bên cạnh đó còn có hệ dưỡng chất Intelli- pro:
Có thể nói đây là một chất mà không phải bất kỳ loại sữa nào cũng có hệ dưỡng chất này, chỉ có dòng sữa similac mới có hệ dưỡng chất Intell – pro giúp bé phát triển trí não và thị giác một cách hoàn thiện nhất. Đối với giai đoạn bé tò mò, khám phá mọi thứ xung quanh thì chỉ cần hệ dưỡng chất sẽ đáp ứng đầy đủ phát triển về thể chất lẫn trí tuệ.
Sữa bột Abbott Similac chứa Intelli- pro với sự kết hợp đặc biệt của DHA và Lutein có hàm lượng cao giúp bổ sung thêm AA, Phospholipid, Omega -3, Omega-6, choline và các axit amin rất cần thiết mang lại một bộ não thông minh, nhanh nhẹn và có đôi mắt sáng khỏe.
Phân biệt giữa sữa similac Advance mới và cũ
Ngoài ra còn có các hệ dưỡng chất khác:
Trong sữa similac có chứa thêm hệ dưỡng chất GOS với prebiotic phòng ngừa các căn bệnh về đường tiêu hóa giúp bé hấp thu tốt cũng như đi ngoài tốt hơn và thuận tiện hơn. Mặt khác sữa bột Abbott Similac thêm hàm lượng canxi rất lớn hòa quyện với chất béo không no của gốc thực vật giúp hấp thụ các canxi tốt hơn, nhờ đó bé có hệ xương và răng chắc khỏe.

Trong sữa similac có những dưỡng chất đặc biệt đã bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng một cách trọn vẹn mà nếu mẹ nào đã thử dùngsữa similac hẳn sẽ rất thích khi nguồn dưỡng chất mà không một loại sữa nào có thể bổ sung đặc biệt như vậy. Để bé phát triển tốt nhất và đem những điều tốt đẹp đến bé yêu thì ngay từ bây giờ các mẹ nên bổ sung sữa bột Abbott Similac cho bé để phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ và có sức đề kháng cao trong quá trình phát triển của bé.
4 sản phẩm sữa similac là lựa chọn tốt nhất dành cho bé hiện nay
Trải qua hơn 120 năm hoạt động sữa bột Abbott Similac đem đến những điều tốt đẹp nhất. Không những cho ra đời các sản phẩm chăm sóc bé mà ngay cả người lớn cũng cần được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe một cách hoàn thiện nhất. Đặc biệt là sữa Ensure có thể chăm sóc người già ốm yếu, bệnh tật hoặc trải qua cơn phẫu thuật, những bé suy dinh dưỡng, kén ăn, có thể dùng cho bà bầu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét