thanh xo xuong

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bột ăn dặm similac và dòng sữa similac có nguồn gốc từ đâu?

Thông tin về dòng sữa similac cho bé sơ sinh cũng như loại bột ăn dặm dành cho bé

Nhu cầu sử dụng sữa hiện nay ngày càng nhiêu không còn chỉ riêng trẻ sơ sinh cả, mà mọi lứa tuổi đều có thể bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết từ sữa. Sữa similac được biết là thương hiệu sữa hàng đầu hiện nay, similac là có 2 sản phẩm rất được ưa chuộng đó chính là là sữa similac dành cho trẻ sơ sinh, trẻ đanh trong giai đoạn trưởng thành và các mẹ bầu. Để biết chính xác về các thông tin trên, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về bài viết nhé!
Chắc bất kỳ người nào sau khi Nhận định thông tin về sữa Similac thì cũng rất lừng khừng lúc đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không. Vì hệ tiêu hóa của bé còn rất yếu và non nớt nên bột ăn dặm similac cho bé sẽ là chọn lựa rất công nghệ, thích hợp cho bé.

Những thông tin cơ bản bạn cần nắm về thương hiệu sản xuất sữa similac Abbott:

Similac là 1 trong những sản phẩm sữa thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, được dành riêng cho các bé đang trong quá trình sơ sinh. Các thành phần có trong sữa đều hướng đến tiêu chí nhằm coi ngó cho bé 1 bí quyết toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ của bé.

Bột ăn dặm similac giúp bổ sung đông đảo dinh dưỡng trong suốt những năm tháng trước tiên của thế cuộc bé. Các thành phần bao gồm DHA, Lutein cà vitamin E sẽ bổ sung cho bé một nguồn dưỡng chất dồi dào và rất nhiều cho é, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, tăng khả năng tiếp nhận dưỡng chất tối đa, ngăn phòng ngừa hiện tượng táo bón, đầy bụng, nôn trớ. Nhất là giúp cho trí tuệ và thị giác của bé tăng trưởng lâu dài trong suốt những năm tháng đầu đời.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Những thành phần dinh dưỡng mà sữa similac mang lại cho bé:

Thêm một lý do khiến các mẹ tin dùng các sản phẩm của Similac cho bé đó là thành phần giúp bổ sung lên đến 50% lượng canxi cần phải có cho giai đoạn tăng trưởng của bé, mang đến cho bé một hệ sườn xương khỏe mạnh, trong các thông tin về sữa Similac đều có ghi rằng nhờ có các thành phần từ ARA và DHA mà sẽ giúp duy trì sáng tạo và đôi mắt sáng cho các bé.

Tăng cường hệ miễn nhiễm và sức đề kháng cho bé nhờ có lượng kháng thể dồi dào. đặc biệt không chứa dầu cọ, dầu thực vật để tạo điều kiện cho thời kỳ thu nạp canxi diễn ra tốt hơn, từ đấy sẽ giúp cho bé di chuyển tốt hơn sau này.
Similac được xem lựa chọn tốt nhất dành cho các mẹ trong việc chăm sóc bé
Với những thông tin về dòng sữa Similac thì các mẹ đã rất lặng tâm rồi chứ? Hiện nay bột ăn dặm similac được bán ở số đông nơi nên rất dễ tìm mua sản phẩm. nếu như mẹ nào chưa biết sữa similac bán ở đâu thì có thể ghé tới Domy.Vn để chọn cho bé yêu nhà mình sữa similac hàng thật với giá cả phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét